Click to enlarge

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (ZIG ZIGLAR)

Đánh giá sản phẩm
4.5
239 Lượt xem
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Freeship đơn hàng trên 500.000đ
Cam kết sách chính hãng
Giao hàng 1-2 giờ một số quận khu vực nội thành Hà Nội (T2-T7)
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO DOANH NHÂN VIỆT

Bán lẻ

5 YRS

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (ZIG ZIGLAR)

NHỮNG LỜI NHẬN XÉT DÀNH CHO CUỐN SÁCH

- “Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày cong sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc”–Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic

- “Tôi đã nghiên cứu rất nhiều cuốn băng và sách của Ziglar nhằm mục đích phát huy các khả năng của mình. Tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng chỉ trong vòng một vài năm”–Linda Burzynski, Computer Moms International

- “Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn tất cả những thứ cần thiết nhất để trở thành một người bán hàng giỏi. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và độc lập hơn”–Nido R. Qubein, Chủ tịch Tập đoàn Great Harvest Bread

- “Zig là một tấm gương để noi theo”–John C. Maxwell, người sáng lập tập đoàn INJOY.

LỜI TỰA

Trong suốt 50 năm qua, tôi may mắn đượ trải nghiệm những công việc khác nhau có liên quan đến nghề bán hàng: từ bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho đến cung cấp dịch vụ, thậm chí cả các cơ hội nghề nghiệp. Thêm vào đó, tôi có vinh dự được tham gia huấn luyện bán hàng hàng đầu Hoa Kỳ.

Có thể ví hơn 50 năm qua, tôi như một chú chuột nhỏ lọ mọ khắp nơi tìm kiếm các tài liệu quý giá. Đó là nội dung của không biết bao nhiêu bài diễn thuyết của các chuyên gia đào tạo tên tuổi, là các bài viết về nghề bán hàng đăng trên các báo và tạp chí, là những điều tôi quan sát được từ thực tế công việc hàng ngày. Tài liệu của tôi bao gồm sách, các bản hướng dẫn cá nhân và những cuộn băng ghi lại bài diễn thuyết của những tác giả và chuyên gia đào tạo xuất sắc nhất trong 50 năm qua.

Tuy nhiên, những điều đó cũng có lúc khiến tôi rơi vào tình cảnh vô cùng nan giải. Thực lòng mà nói, đôi lúc tôi cũng quên mất nguồn của những thông tin mà tôi thu thập được. Tôi đã cố gắng ghi lại thông tin của các cá nhân đã đóng góp cho nội dung cuốn sách này thông qua một bài diễn thuyết, một trao đổi cá nhân, một cuốn sách khác hay một bài báo. Tuy vậy, cũng có nhiều lần tôi không thể biết những người giúp đỡ tôi là ai. Ngoài ra, trong vài trường hợp tôi có thể ghi sai tên tác giả trích dẫn hay thậm chí viết rằng một ý kiến đó là do chính bản thân mình nghĩ ra, bởi tôi đã nghiên cứu và thực hành một số chiêu thức lâu đến mức tôi tin rằng đây là lần đầu tiên chúng được nhắc tới mà không biết đã có một tác giả nào nói tới hay chưa. Nếu trường hợp đó xảy ra, tôi thực sự xin được các tác giả lượng thứ. Tôi rất mong được thẳng thắn với tất cả mọi người.

Tích cách, khả năng thuyết phục cũng như sự tín nhiệm của bạn trong quá trình áp dụng những nguyên tắc hay quy trình được đề cập trong cuốn sách này chính là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trong vai trò một nhân viên bán hàng.

Tôi chỉ muốn nói rằng các nguyên tắc và quy trình đó đã tỏ ra hiệu quả không chỉ với tôi mà còn với rất nhiều người khác nữa. Như tôi sẽ tiếp tục nhắc đi nhắc lại trong cuốn sách này, hầu hết chúng ta đều phải được điều chỉnh hay thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của bạn. Vì vậy, khi đọc cuốn sách này, bạn đừng quên đặt cho bản thân câu hỏi “Tôi phải ứng dụng những thông tin thu thập được ở đây như thế nào để hiệu quả và phù hợp nhất với sản phẩm cảu tôi, khách hàng của tôi”

Tôi hy vọng các bạn sẽ tìm hiểu và suy nghẫm những điều tôi viết ở đây để đạt đến mục đích là làm cho khách hàng của bạn nhận ra rằng bạn đang mang đến cho họ nhiều lợi ích. ZiG ZiGLar.

ĐÔI LỜI VỀ PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CỦA “NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO”

Khi cuốn sách này xuất bản lần đầu tiên vào năm 1984, tôi đã tin rằng các giá trị của nó sẽ được bảo tồn theo thời giạn. Hai mươi năm sau, tôi vẫn nghĩ rằng tôi đã đúng. Mọi người luôn quan tâm đến những nguyên tắc về sự trung thực. Trong thời gian gần đây, giữ bối cảnh nước Mỹ tồn tại đầy rẫy những vụ bê bối tài chính của các công ty và tập đoàn, tôi tin rằng các nhân viên bán hàng có đạo đức hiện nay, những người xây dựng hình ảnh, danh tiếng của mình dựa trên sự trung thực, sẽ nhận thấy những nguyên tắc này đang phát huy giá trị mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong phiên bản mới nhất Nghệ thuật bán hàng bậc cao, với sự giúp đỡ của Michael Norton, chúng tôi bổ xung thêm một số chiến thuật tiếp cận công nghệ cao có vai trò quyết định đối với môi trường bán hàng hiện nay. Tôi tin rằng vượt lên trên tất cả mọi lỗ lực thì sự trung thực ở mức độ cao nhất luôn là yêu cầu không thể thiếu đối với người bán hàng chuyên nghiệp. Tại sao ư? Bởi chúng ta được huấn luyện để phục vụ người khác và nhân viên bán hàng kém đạo đức trên thực tế là một tay lừa đảo hoàn toàn có thể thuyết phục khách hàng mua những sản phẩm với giá trên trời mà lẽ ra họ chẳng lên mua làm gì.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách này, “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên.

Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn cả giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anhta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy.

Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì tôi đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.

Khi đọc cuốn sách này, bạn cần lĩnh động áp dụng các nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm nhiều ví dụ minh họa và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động họ hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng và nó sẽ bị cũ hay xấu đi.

Nên đọc cuốn sách này như thế nào? Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với nhiều đoạn hội thoại và những mầu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc...

Lần đọc thứ 4 hẳn sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn về 700 câu hỏi liên quan đến lĩnh vực bán hàng. Khi tôi viết cuốn sách này, những đoạn hội thoại, chiến thuật kinh doanh đề cập đến tỏng cuốn sách thương phản ánh kinh nghiệm bán hàng của chính bản thân tôi. Một thuận lợi khác là nếu bạn có thể đọc cuốn sách này nhiều lần thì các chiến thuât sẽ thấm nhuần và dần trở thành một phần của con người bạn, ngay cả khi không thể nhận biết điều đó. Khi đó, hiệu quả công việc sẽ tăng lên đáng kể đấy!

Cuối cùng, tôi mong các bạn hãy nhớ rằng một thương vụ chỉ hoàn tất sau khi hợp đồng đã được ký kết, hàng hóa đã được giao tận nơi, tiền đã được thanh toán và khách hàng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của bạn

MỤC LỤC

LỜI TỰA

ĐÔI LỜI VỀ PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CỦA “NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO”

PHẦN 1: PHÂN TÍCH TÂM LÝ BÁN HÀNG

CHƯƠNG 1: MỘT “BÀ NỘI TRỢ” BÁN HÀNG XUẤT SẮC

CHƯƠNG 2: KHÁCH HÀNG LÀ “THƯỢNG ĐẾ”

CHƯƠNG 3: SỰ TÍN NHIỆM – CHÌA KHÓA ĐEM LẠI SỰ THÀNH CÔNG TRONG NGHỀ BÁN HÀNG

CHƯƠNG 4: KINH NGHIỆM BÁN HÀNG

CHƯƠNG 5: LUYỆN GIỌNG

CHƯƠNG 6: NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

PHẦN 2: ĐIỂM MẤU CHỐT CỦA NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG

CHƯƠNG 7: ĐIỀU THEN CHỐT TRONG SỰ NGHIỆP BÁN HÀNG

CHƯƠNG 8: SỰ ĐỒNG CẢM - ĐIỀU MÀ NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC CẦN CÓ

CHƯƠNG 9: LÀM VIỆC VỚI MỘT THÁI ĐỘ ĐÚNG ĐẮN

CHƯƠNG 10: THÁI ĐỘ VỚI BẢN THÂN

CHƯƠNG 11: THÁI ĐỘ CỦA BẠN ĐỐI VỚI NGƯỜI XUNG QUANH

CHƯƠNG 12: THÁI ĐỘ CỦA BẠN ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC BÁN HÀNG

CHƯƠNG 13: XÂY DỰNG SỨC MẠNH THỂ CHẤT

CHƯƠNG 14: XÂY DỰNG SỨC MẠNH TINH THẦN TRONG NGHỀ BÁN HÀNG

PHẦN 3: ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

CHƯƠNG 15: VẬN DỤNG NHỮNG THỦ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP

CHƯƠNG 16: ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH CỦA MỘT NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

CHƯƠNG 17: HÌNH ẢNH CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

CHƯƠNG 18: TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU ĐANG BÁN HÀNG VÀ TẤT CẢ MỌI THỨ ĐỀU CÓ THỂ LÀ HÀNG HÓA

PHẦN 4: MỐI LIÊN HỆ GIỮA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ BỨC TRANH NGÔN TỪ

CHƯƠNG 19: VAI TRÒ CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG TRONG CÔNG VIỆC BÁN HÀNG

CHƯƠNG 20: VẬN DỤNG KHẢ NĂNG SÁNG TẠO TRONG BÁN HÀNG

CHƯƠNG 21: SỬ DỤNG BỨC TRANH NGÔN TỪ TRONG BÁN HÀNG

CHƯƠNG 22: NGÔN TỪ GIÚP XÂY DỰNG MỘT SỰ NGHIỆP BÁN HÀNG BỀN VỮNG

PHẦN 5: NHỮNG CHI TIẾT KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG QUÁ TRÌNH BÁN HÀNG

CHƯƠNG 23: KHI GẶP PHẢN ĐỐI – LÀM THẾ NÀO ĐỂ HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ?

CHƯƠNG 24: NHỮNG KIỂU KHÁCH HÀNG THƯƠNG GẶP

CHƯƠNG 25: BẠN CỦA NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG

CHƯƠNG 26: SỬ DỤNG CHÍNH NHỮNG LỜI PHẢN ĐỐI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ

CHƯƠNG 27: LÝ DO CHÍNH ĐÁNG VÀ NHỮNG CÁI CỚ “PHỤ THÊM” ĐỂ MUA HÀNG

CHƯƠNG 28: SỬ DỤNG CÂU HỎI ĐỂ HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ

CHƯƠNG 29: BÍ QUYẾT DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

PHẦN 6: CHÌA KHÓA KẾT THÚC THÀNH CÔNG THƯƠNG VỤ

CHƯƠNG 30: BỐN QUAN ĐIỂM CHÍNH

CHƯƠNG 31: BÁN HÀNG CŨNG GIỐNG NHƯ TÁN TỈNH VẬY!

CHƯƠNG 32: QUAN SÁT VÀ ĐẶT CÂU HỎI VỚI KHÁCH HÀNG

CHƯƠNG 33: LẮNG NGHE – HÃY THỰC SỰ LẮNG NGHE

CHƯƠNG 34: NHỮNG CHIÊC CHÌA KHÓA QUAN TRỌNG GIÚP BẠN KẾT THÚC THƯƠNG VỤ THÀNH CÔNG

CHƯƠNG 35: CHIẾN THUẬT “KỂ CHUYỆN”

PHẦN 7: ẢNH HƯỞNG CỦA KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

CHƯƠNG 37: KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

LỜI CẢM ƠN

VỀ TÁC GIẢ ZIG GIGLAR

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO DOANH NHÂN VIỆT
Mã số thuế: 0106162674
Ngày bắt đầu hoạt động: 05-12-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 9, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Môi Trường, Khoáng Sản, Hóa Chất
  • MAIN MEMU
  • Sách Tô Màu Dành Cho Người Lớn